Thursday, January 15, 2009

Bloody exams!

Hay! sa wakas! natapos din ang Periodical test... siguro babagsak ako ngaung grading na to a! Geom talaga ang pinakamadugo sa lahat ng test! Nakita ko na ang resulta ng aking test sa geom.. mababa lang ako, di ako ung highest.. un pa naman ang gusto kong mangyari, maging highest sa geom, pati na rin sa chem.. pero ok lang kasi di ko pa nalalaman ung resulta ko sa chem.. di ko nga lang un natapos kasi nakakapressure talaga.. kalahati lang naman sa multiple choice, kaya nanghula lang ako.. bilog lang ng bilog! haha. ang nakakainis lang kasi may timer timer pa kasi nalalaman si Sir J.R., ang student teacher namin, dami talagang alam! tsk.. pero masaya na rin ako na may halong kaba.. masaya dahil natapos na ang madugong mga exams at malapit na ang sportsfest.. haha.. kaba kasi dahil nga sa mga kakalabasan ng scores ko.. pero after nung exams ay nagpalamig muna ako, nagswimming ako ng 1 hour, sobrang lamig talaga.. pero sana lang maging masipag pa ako sa aking pag-aaral.. un lang naman.. hay naku!

0 comments:

Post a Comment