Tuesday, January 27, 2009

01-27-09..

pumasok ako sa skul ng maaga (Lagi naman e), pero eto ang pangalawang pinakamaaga ko, nung monday ung pinakamaaga ko, 5:30AM, la pang tao, tahimik, malamig, at madilim ang paligid sa LHS.. tanging ako lang ang tao dun, nasa rum lang ako, tapos naglaptop pa! anyway.. un nga, lagi ksi akong pumapasok ng maaga, minsan nauuna ako sa entre dumating, minsan hindi, kadalasan kasi si Netherkowt, nakikita ko nalang, pagpasok ko ng rum, aun, tulog.. haha.. talagang ganun sya.. un, habang wla pang tao, kwen2han muna.. pero nitong araw na ito, ako ang nauna sa entre, dala dala ang mamahaling sapatos ko na pangbasketball, naisipan kong dalhin un dahil nasira na ung school shoes ko na pinanglalaro ko.. hehe.. tigas talaga ng ulo ko.. tapos maya maya, dumating na si Netherkowt, ayan, mukhang nasa good mood sya, ewan ko kung bakit.. aun. . tapos ayan na.. nagsisidatingan na ang mga estudyante.. meron pag pasok ng rum, unang mga salita sa bibig madalas "nung assignment?" o kaya naman "Pakopya nga ako ng HW".. marami rin ang dumadalaw sa rum, optek, karamihan ang sadya si netherkowt.. haha.. dami mong fans tulad ko, pero ako abot college.. haha.. tapos, ang inaakala ng lahat, wala nanaman si ma'am EspaƱol, pero nanyan.. kaya nagturo ito ng BCS.. halos maka2log na ako sa sobrang antok.. pagkatapos ng BCS, diretso kaagad kami with my friends sa Basketball court, naghanap ng makakalaban,, tapos nakahanap din kami, ung dalawang kalaban namin, ang lalaki.. sabi ko, kaya namin yan.. naglaro na kami ng whole court.. maayos naman ang laro namin, kaso di kinaya sa rebounding.. kaya natalo kami, pero ok na rin dahil naidikit namin ung laban.. tsaka papawis na rin yon, kahit nabawasan ng baon.. pero may di ako nalimutan habang naglalaro kami, di ko inexpect kasing icheer ako ng maraming mga chikababes dun sa court, taz bawat points ko, hiyawan sila.. iba na talaga ako.. hehe..

pagkatapos ng laro, ung ibang friends ko, dumiretso sa komputer shop para magDOTA, habang kami ni Franz ay dumiretso na sa LHS.. nakalimutan ko pang kumain ng lunch dahil gumawa pa ako ng HW sa i.t., nag-aral din pala ako dun dahil may quiz.. tapos na ang break, P.A. na ang next subject.. ndi na si mam virgie, AKA mother horse, ang magtuturo.. cguro tumakbo na iyon papuntang Sta. Ana.. haha.. Kidding aside, iba na nga ang guro, nagpagame pa sya tungkol sa mga ads na nakikita sa TV.. wala talagang kwenta ang game! Ang game kasi, ala pinoy henyo.. wala rin! sabihan din ng sagot! pero yoko na pag-usapan iyan.. pagkatapos ng chemistry, I.t. na, ngquiz kami, seriously speaking, di ako nag-aral, just only a glimpse sa notes ko.. ayan, over 20, 16 ako.. oks na iyon.. tapos ng quiz, discussion pa bout sa MS powerpoint.. inantok pa ako.. tapos nun, uwian na.. nalimutan ko pa na cleaner ako, tapos nun, pauwi na ako.. may balak pa akong magbasketball, kaso tinatamad na ako.. kaya diretso akong 7 eleven.. bumili ako ng slurpee, limang piso lang.. tapos nun, nagrefill pa ako, pero sinita ako ng guard dahil bawal daw magrefill, kelangan ko raw mgbayad pa ng additional 5.. sinagot ko sya, "e bakit sa ibang 7 eleven?" haha.. basag sya e.. oo na lang sya e.. tapos umuwi na ako.. tsaka pinipray ko nga pala ung mother ko, kasi malala na ung pigsa nya.. sana ipray nyo rin sya.. tnx a lot.. have a nice day..

0 comments:

Post a Comment